Breaking News

Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao?

Dương Thị Nhàn vừa được chồng Việt Kiều ủng hộ đi thi Hoa hậu và đoạt giải nhất.

Theo chồng “bỏ cuộc chơi”

Những ngày đầu tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền VTV Bình Điền Long An, chủ công Dương Thị Nhàn đã ghi dấu ấn và được xem là Hoa khôi của đội bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng nói miền Tây ngọt ngào. Với lối chơi thông minh, máu lửa, cô gái sinh năm 1995 được đánh giá sở hữu nhiều yếu tố để vượt lên như một ngôi sao đúng nghĩa của bóng chuyền nữ, thậm chí còn được kỳ vọng hơn cả tượng đài Kim Huệ nếu cần có thêm bước đột phá về chuyên môn.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 1
Dương Thị Nhàn - hot girl đình đám làng bóng chuyền một thời
Đúng như kỳ vọng, Dương Thị Nhàn cùng với VTV Bình Điền Long An đã vô địch giải trẻ toàn quốc từ 2010 đến 2013. Năm 2013, Nhàn bắt đầu góp mặt trong đội hình tuyển Quốc gia và trở thành chủ công số 1. Nhàn sở hữu chiều cao 1,74m, so với nhiều đàn chị tuy không bằng, nhưng bù khuyết điểm, cô lại có khả năng bật cao và mạnh.
Mọi chuyện tưởng như sẽ diễn ra như đúng quỹ đạo thông thường, rằng bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có một Dương Thị Nhàn đầy tài năng, nhiệt huyết, thêm niềm hi vọng vào sức mạnh của tuyển quốc gia. Song cuộc đời vốn dĩ luôn cho con người ta nhiều sự bất ngờ - Dương Thị Nhàn bí mật cưới chồng, “bỏ cuộc chơi”.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 2
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nhàn bất ngờ cưới chồng
Lúc đó, Dương Thị Nhàn không thông báo các thầy hay đồng đội đến chung vui trong đám cưới. Mọi thứ diễn ra trong bí mật. Mọi người chỉ biết khi một người bạn của Nhàn tung loạt ảnh cưới lên Facebook.
Người đàn ông khiến 9x “bỏ cuộc chơi” sớm là một doanh nhân Việt Kiều trẻ thành đạt. Sau vài tháng quen biết, cả hai đã quyết định “về chung 1 nhà” khiến người thân và đồng đội ai nấy cũng đều ngỡ ngàng và tiếc nuôi cho một tài năng trẻ.

Sang Mỹ, bắt đầu mọi thứ từ con số 0

Về quyết định từ bỏ tất cả để lấy chồng ở tuổi 19, Dương Thị Nhàn bộc bạch: “Tôi không hối hận. Ngược lại tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Lúc 19 tuổi hay bây giờ không có gì khác biệt lắm. Ở độ tuổi nào cũng có cái hay, cái dở. Cái hay cái mới thì mình tiếp thu và học hỏi, cái dở cái hư phải loại bỏ và sửa sai. Quan trọng là mình sống thật và phải có cái tâm, học hỏi những điều hay làm hành trang trong cuộc sống”.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 3
Nhà và ông xã diễn viên
Dương Thị Nhàn kể, cô và chồng Việt Kiều quen biết nhau từ năm 2013, khi anh trở về Việt Nam tham gia đóng phim. Trước khi sang Mỹ định cư, chồng của Nhàn từng tốt nghiệp lớp Diễn viên khoá 4 cùng với diễn viên Trung Dũng và Cát Tường của Đại Học Sân khấu và Điện Ảnh TP.HCM.
“Tôi cùng đồng đội tập thể lực ở một câu lạc bộ thể hình thì có dịp gặp anh. Ban đầu, cả hai xem nhau là bạn. Chúng tôi thường chia sẻ buồn vui và động viên nhau trong cuộc sống. Thời gian trôi qua, cả hai yêu nhau lúc nào không hay”, Nhàn kể.
Nhàn ở Việt Nam, bạn trai làm việc ở Mỹ nên cả hai đành yêu xa. Mỗi ngày cả hai trò chuyện, tâm sự chủ yếu qua mạng xã hội và điện thoại. Yêu xa 1 năm, Nhàn và bạn trai cảm thấy tình cảm đủ chín mùi nên quyết định tiến đến hôn nhân. Chuyện tình của cả hai được hai bên gia đình ủng hộ.
Cưới sớm và bí mật khiến Dương Thị Nhàn vướng tin đồn “chạy bầu”. Về điều này, cô thẳng thắn: “Thời điểm đám hỏi và đám cưới, anh còn tham gia đóng phim nên khá bận rộn nhưng vẫn cố gắng hoàn thành mọi thứ tốt nhất có thể. Chồng cũng tự nguyện từ bỏ đam mê để chăm sóc mái ấm gia đình. Còn chuyện con cái, sau đám cưới tôi mới mang thai”.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 4
Ảnh cưới của Nhàn và ông xã Việt Kiều
Sau cưới chồng, Dương Thị Nhàn dừng tham gia đội tuyển, trở về sống cùng gia đình chồng. Cô cho biết bản thân may mắn được gia đình chồng yêu thương nên không bị áp lực chuyện làm dâu. “Từ nhỏ tôi đã đi rèn luyện bóng chuyền nên chưa bao giờ nấu ăn và làm công việc nội trợ. Song, trong thể thao đã rèn luyện tôi tinh thần cứng rắn. Vì vậy, chuyện nấu ăn hay công việc gia đình tôi ngày càng tiến bộ”, cô chia sẻ.
Khi bắt đầu sang Mỹ sống cùng chồng, Dương Thị Nhàn thừa nhận cô phải bắt đầu lại mọi thứ từ con số 0. Cô nhớ lại nhiều lúc mình bị khủng hoảng tinh thần nặng nề, gục ngã và muốn buông tất cả. Trong thời điểm khó khăn ấy, ông xã chính là người vực Nhàn đứng dậy và bước tiếp. Từ đó, cô dần dần thích nghi với cuộc sống nơi đất khách quê người. “Tôi nghĩ ai mới sang Mỹ hay bất cứ đâu định cư cũng sẽ trải qua và hiểu cảm giác như vậy”, Nhàn bộc bạch.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 6
Hoa khôi đội VTV Bình Điền Long An vượt qua khó khăn khi sang Mỹ định cư

Chồng ủng hộ đi thi Hoa hậu

Nhắc về ông xã, Dương Thị Nhàn cho hay anh là người hiền lành, chất phát, luôn được bạn bè và đồng nghiệp quý mến. Theo Nhàn, chồng cô rất đam mê nghệ thuật nhưng anh lại chọn đứng phía sau, hậu thuẫn vợ con. “Có câu nói phía sau thành công của người đàn ông bao giờ cũng có bóng dáng người phụ nữ, nhưng với tôi thì ngược lại”.
“Chúng tôi giàu cũng phải làm, nghèo cũng làm. Tôi biết rằng mình cũng không cần lo nhiều về cuộc sống như là cơm áo gạo tiền, người ta sống sao thì mình sống vậy. Nhưng tôi cùng chung tay với anh ấy tạo dựng một gia đình hạnh phúc và luôn tôn trọng, giữ gìn .Gia đình chúng tôi là đại gia giàu nức vách vì có 2 nhóc tì, một trai và một gái, trên thế gian này không có điều gì quý giá hơn”, Dương Thị Nhàn tâm sự.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 7
Dương Thị Nhàn đăng quang Hoa Hậu Tài Năng Toàn Cầu 2019.
Hoa khôi hot nhất VTV Bình Điền Long An bí mật cưới chồng năm 19 tuổi giờ ra sao? - 8
Tương lai cô muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp
Nhờ chiều cao nổi bật, tại Mỹ, Dương Thị Nhàn từng lấn sân làm người mẫu sản phẩm. Cô cũng có năng khiếu về ca hát, đặc biệt là dòng nhạc Bolero. Cô gái quê miền Tây cũng tranh tài ở các cuộc thi nhan sắc và đoạt giải Hoa Hậu Nhân Ái 2019. Mới đây nhất, Dương Thị Nhàn đăng quang Hoa Hậu Tài Năng Toàn Cầu 2019. Trong cuộc thi, cô trình bày ca khúc “Chiều Sân Ga”, được ban giám khảo và khán giả thích thú, hết lời khen ngợi.
“Tôi muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới. Chồng ủng hộ tôi đi thi hoa hậu. Trong cuộc sống ai cũng vươn đến một vẻ đẹp hoàn thiện về nhân cách lẫn hình thức và tâm hồn. Tôi muốn trở thành một người phụ nữ tự tin trong cuộc sống, mang vẻ đẹp, nhân cách, trái tim Việt Nam”, Hoa hậu Dương Thị Nhàn chia sẻ.
Sắp tới, Dương Thị Nhàn sẽ kinh doanh ngành thẩm mỹ để ổn định cuộc sống và tham gia các hoạt động văn nghệ phục vụ cộng đồng. “Tôi có ước mơ lớn nhất là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng điều trước tiên tôi cần làm là đi học thanh nhạc để hoàn thiện giọng hát hơn”, cô nói.

Bài đăng phổ biến